Bạn cần hỗ trợ?

Chính sách bảo hành

Hệ thống cửa hàng.

Trụ sở chính:

Số 42- Lô A38, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Showroom :

  • TP Hà Nội: Số 80, ngõ 140 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

  • TP Đà Nẵng: K14 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

  • TP Hồ Chí Minh: 160 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

  1. Liên hệ:

Điện thoại: 0964 79 22 25

Email: topav@gmail.com

  1. Chính sách bảo hành

  2. Đối tượng áp dụng.

  3. Máy chiếu:

  • Đối với máy chiếu sử dụng công nghệ bóng đèn HALOGEN: Bảo hành cho thân máy, 12 thnags hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.

  • Đối với máy chiếu công nghệ LASER/LED: Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 24 tháng hoặc 3.000 giờ cho nguồn sáng tùy theo điều kiện nào đến trước. 

  • Đối với máy chiếu MINI: Bảo hành 12 tháng cho thân máy và cả nguồn sáng.

  1. Camera thu hình vật thể:

  • Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. Thiết bị hội nghị truyền hình:

  • Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. Màn hình tương tác:

  • Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. Tivi:

  • Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. Thiết bị âm thanh:

  • Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. Phụ kiện:

  • Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện đi kèm thiết bị khi xuất bán máy mới: USB, Adapter, dây tín hiệu….

  • Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện máy chiếu, máy chấm công.

  • Cam kết bảo hành 06 tháng đối với sản phẩm là LCD dùng cho máy chiếu.

  • Cam kết bảo hành 03 tháng hoặc 500 giờ tùy điều kiện nào đến trước đối với sản phẩm là bóng đèn máy chiếu.

  1. Thời gian thực hiện bảo hành.

  • Đối với dòng sản phầm Camera thu hình vật thể, thiết bị hội nghị truyền hình, màn hình tương tác, tivi: Cam kết thực hiện bảo hành trong 07 ngày kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày lễ và chủ nhật).

  • Đối với các sản phẩm khác: Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ làm việc kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày lễ và chủ nhật)

  • Trường hợp linh kiện không có sẵn, thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian sản xuất linh kiện nhưng tối đa không quá 03 tháng kể từ lúc đưa ra phương án bảo hành.

  • Chi phí vận chuyển hàng bảo hành do khách hàng chi trả.

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

  • Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI THIẾT BỊ

  2. Chính sách đổi mới

Sản phẩm đang còn trong thời hạn quy định được đổi mới. Cụ thể: “Đối với các dòng sản phẩm là: Máy chiếu, Màn hình tương tác, tivi , camera thu hình vật thể: Đổi mới thiết bị trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho”.

  1. Điều kiện đổi mới

  • Sản phẩm được chứng mình là lỗi của nhà sản xuất. 

  • Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

  • Thiết bị đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc,không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được…

  • Chi phí vận chuyển hàng đổi mới do khách hàng chi trả.

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM.

  2. Là trường hợp khách hàng mong muốn được đổi sang sản phẩm khác do sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  3. Trường hợp này khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi khi đảm bảo các điều kiện như sau:

  • Sản phẩm được xuất kho không quá 07 ngày.

  • Thiết bị hoạt động tốt.

  • Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

  • Thiết bị và bao bì đảm bảo phải     còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc, không bị nứt, vỡ. trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được….

  • Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.

  • Chi phí vận chuyển, chi phí chênh lệch giá và các chi phí phát sinh trong quá trình đổi sản phẩm do khách hàng chi trả.

  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

  • Khách hàng tự ý tháo mở máy hoặc máy bị rách tem bảo hành.

  • Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.

  • Máy bị hỏng do nguyên nhân khách quan như: Nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường).

  • Máy bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật: Vào nước, ẩm mốc, hoen rỉ, làm rơi vỡ, va đập mạnh do quá trình sử dụng/ bảo quản hoặc do thiên tai, do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, chấy nổ, côn trùng cắn phá, hóa chất lạ xâm hại….

  • Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do Virut gây ra hoặc lỗi do phát sinh của phần mềm bên thứ ba.

  • Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu…

  1. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

Nếu trong hợp đồng/ đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty cụ thể:

Văn phòng tại TP Hà Nội: 

  • Số 42- Lô A38, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Văn phòng Đà Nẵng:

  • K14 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng HCM: 

  • 160 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận     Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

Thông báo